5 lời khuyên giúp bạn thống trị mạng xã hội

Làm thế nào để tăng lượng truy cập, tăng lượt tiếp cận và chuyển hóa người xem thành khách mua là bài toàn đau đầu của mô hình kinh doanh online, bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên hữu ích giúp khách mua đạt được nhiều thành công có việc kinh doanh trực tuyến.

Hầu hết những người có công việc kinh doanh qua mạng đều nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho biện pháp tăng lượng truy cập, tăng mức tiếp cận người dùng và chuyển hóa người dùng để thi công thương hiệu. Những chiến thuật truyền thông đa phương tiện, dù không rụng từ trên cây xuống như quả ngọt, nhưng không quá gặp khó để thực hiện như khách mua nghĩ.

Nathan Pirtle, 1 chuyên gia về truyền thông xã hội/tiếp thị số và là nhà sáng lập của Work With The Coach, đã gặt hái được thành công cho mình từ bàn tay của số phận. Pirtle trở thành 1 nhà tiếp thị chuyên nghiệp nhờ thay vì đi tìm câu trả lời từ người khác, anh tự tìm câu trả lời cho chính mình. 5 lời khuyên sau đây rút ra được từ chiến thuật marketing cá nhân của Nathan Pirtle có thể giúp khách mua rất nhiều trên con một vài con phố chinh phục và thu lời từ mạng xã hội.

1. Đừng lạm dụng tự động hóa

Trên phân khúc có sẵn nhiều phần mềm và áp dụng cung cấp mọi nhu cầu tiếp thị xã hội của khách mua, từ đánh giá dữ liệu tới tự động đăng bài hay tự động nhắn tin. Đây là những khía cạnh chẳng thể thiếu đối có công việc tiếp thị số của khách mua, nhưng phải luôn đảm bảo rằng khách mua vẫn đang làm đa số khối lượng công việc, không phải những robot marketing kia.

Một điều quan trọng Pirtle đã đề cập trực tiếp là một vàih tiếp cận gần gũi, có tính cá nhân hóa cao có người xem trên mạng xã hội. Tất nhiên, một vài phần mềm tự động đăng bài là 1 công cụ hữu hiệu giúp khách mua luôn “nổi” trên mạng xã hội và không bị mọi người mau chóng quên lãng, nhưng chúng chẳng thể trả lời từng câu hỏi của khách mua trong thời gian thực. Vì thế, phần việc này là trách nhiệm của khách mua.

Mọi người muốn 1 cuộc đối thoại và sự chăm sóc từ thương hiệu của khách mua – từ chính khách mua, không phải từ 1 hệ thống trả lời tự động vô tri vô giác. Vậy nên khách mua chẳng thể trao quyền kiểm soát cho những phần mềm tự động hóa này, vì chúng không phản ánh đúng phẩm chất cá nhân của khách mua.

2. Cung cấp cho người xem thứ họ muốn xem trước tiên

Bạn cần hiểu rõ và cung cấp cho khán giả những gì họ muốn xem. Đối có Pirtle, đây là rất nhiều tấm hình tạo động lực, ảnh vui nhộn hay meme khiến khán giả muốn tiếp cận và truy cập vào thương hiệu của anh hằng ngày. Anh còn chia sẻ một vàih tốt nhất để lôi kéo sự chú tâm của mọi người có nội dung thực đây là giữ cho ngôi nhà (ám chỉ tài khoản mạng xã hội) của khách mua luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Làm được điều này, người xem sẽ thấy được được chào đâyn và sẽ để tâm hơn tới nội dung sản phẩm mà khách mua thực sự muốn tiếp thị.

Nguyên tắc chia sẻ là 80/20. Có nghĩa rằng 80% những nội dung khách mua đăng tải hoặc là để giúp ích, hoặc vui chơi hay tạo động lực cho người xem. 80% nội dung này không có bất cứ liên quan nào tới thương hiệu hay sản phẩm của khách mua cả. Mọi thứ là để làm hài lòng người dùng và có tới cho họ thứ họ muốn.

Căn hộ Gem Riverside do Đất Xanh là chủ đầu tư. Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2 nằm ngay Nam Rạch Chiếc, An Phú, Trung tâm Quận 2, …Gem Riverside quận 2 gồm 6 tháp tổng số căn hộ cao tầng lên tới 3100 căn hộ cao tầng kiến trúc theo phong một vàih châu Âu sang trọng cao. Xem thêm tài liệu https://canhogemriverside.edu.vn/#gkl-tien-ich-hien-dai-dang-cap-can-ho-gem-riverside

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ban-can-ho-quan-thu-duc/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply