Chăm sóc khách hàng, hướng đi vững chắc của doanh nghiệp

Gần đó, nhiều đơn vị đã cung cấp biện pháp chăm sóc bạn nhưng chỉ giải quyết được 1- 2 gặp khó đã đi vào hoạt động. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết này của doanh nghiệp, MobiFone đã công bố biện pháp chăm sóc bạn 3C (Cloud Contact Center) dựa trên nền móng mạng di động và điện toán đám mây.

Hoạt động trọng yếu của doanh nghiệp

Trong thời buổi tranh giành khốc liệt giữa những nhãn hàng, việc giữ chân bạn là cực kỳ quan trọng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng kinh phí để có được 1 bạn mới gấp 5-7 lần so có kinh phí duy trì bạn hiện có. Ngoài ra, bạn trung thành còn là cầu nối đưa đến cho doanh nghiệp những bạn tiềm năng mới thông qua sự trình làng của họ. Chăm sóc bạn đóng vai trò rất lớn trong việc chọn lọc liệu bạn có quay trở lại vào lần sau để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Hiện nay, kênh chăm sóc bạn phổ biến được những doanh nghiệp tin dùng là tổng đài. Tổng đài có hai công dụng: nhận cuộc gọi đến của bạn và gọi ra nghiên cứu kỹ phân khúc, giải đáp phân phối hàng. Để tăng tính tương tác có bạn 1 số doanh nghiệp còn đầu tư kênh giao tiếp trực tuyến như Facebook, Live Chat, Email… Việc chọn lọc phương thức liên hệ còn tùy thuộc vào mục tiêu, ngân sách và đối tượng bạn được doanh nghiệp hướng đến.

Những gặp khó trong chăm sóc bạn

Không ít doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng và lợi ích mà việc chăm sóc bạn có lại, nhưng để thi công 1 hệ thống cơ sở hạ tầng bài bản phục vụ chăm sóc bạn hiệu quả thì còn nhiều gặp khó, thách thức. Ngân sách là vấn đề Thứ nhất được những nhà quản lý quan tâm. Một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu kinh phí mua thiết bị, lắp đặt. Chưa kể đến, trong quá trình hoạt động hệ thống đòi hỏi phải nâng cấp, bảo trì, bảo hành, sửa chữa, và phải có nhân viên quản trị. Với kinh phí cao như trên, những doanh nghiệp nhỏ khó có thể cung cấp còn những doanh nghiệp lớn thì cũng phải cân nhắc kỹ trước khi chọn lọc đầu tư.

Ngoài ra, không phải đầu tư công nghệ tổng đài nào cũng có lại sự tiện lợi và tha hồ cho bạn trong việc định tuyến trả lời. Doanh nghiệp thường sử dụng 1 số điện thoại vừa tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi để tăng danh tiếng thương hiệu. Tuy nhiên, kể từ khi quy định cấm gọi ra từ đầu số 1800, 1900 được ban hành, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay chưa tìm ra được biện pháp vẹn toàn.

Căn hộ Gem Riverside do Đất Xanh là chủ đầu tư. Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2 nằm ngay Nam Rạch Chiếc, An Phú, Trung tâm Quận 2, …Gem Riverside quận 2 gồm 6 tháp tổng số căn hộ chung cư lên tới 3100 căn hộ chung cư kiến trúc theo phong nhữngh châu Âu sang trọng cao. Xem thêm tài liệu https://canhogemriverside.edu.vn/#gkl-tien-ich-hien-dai-dang-cap-can-ho-gem-riverside

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ban-can-ho-quan-thu-duc/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply