Thương hiệu – yếu tố tối quan trọng trong việc chọn mua smartphone tầm trung

Lời hỗ trợ thích đáng nhất dành cho câu hỏi vì lý do gì phải lấy thương hiệu làm chìa khóa cốt lõi trên hết trong việc tìm kiếm 1 thiết bị tầm trung xứng đáng nhất.

Ở 1 phân khúc đầy biến động và phong phú số lượng nhà sản xuất như ở phân khúc tầm trung thì việc chạy đua theo những thông số cấu hình cao ngất ngưỡng, đi kèm chi phí rẻ chưa bao giờ được mhững chuyên gia ủng hộ. Smartphone cũng giống như máy tính, hiệu năng biểu hiện tối ưu hay không còn tùy thuộc vào cả độ tương thích giữa mhững bộ phận cấu thành và sự bền bỉ. Làm sao để kiểm chứng được điều này? Người tiêu dùng chỉ còn mhữngh chờ đợi vào thương hiệu, thương hiệu cao cấp đồng nghĩa có nghiên cứu kỹ/kiểm định cao cấp.

Để làm hài lòng được 2 nhân tố trên dành cho phân khúc tầm trung, chỉ có những cái tên vượt trội và danh giá nhất trên phân khúc mới có thể gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn Thứ nhất, và quả thực không quá xa lạ khi nhắc đến Samsung và Apple. Tuy vậy, thật bất ngờ khi Apple từ trước tới nay vốn không hề mặn mà có phân khúc tầm trung mà chỉ chăm lo cho những sản phẩm iPhone cấp cao, bởi thế nghiễm nhiên Samsung sẽ giành lợi thế hơn cả so có những nhà sản xuất lép vế hơn về truyền thống phát triển, đặc trưng là những Xiaomi hay Oppo mới nổi lên.

Xét trên những cột mốc mà Samsung đạt được thì chẳng thể không kể đến trọn vẹn GĐ mạnh tay đầu tư cho quá trình R&D (Nghiên cứu & Phát triển) trong suốt những năm gần đó. Cụ thể, vô vàn những tựa báo từ Mỹ như AndroidAuthority hay AndroidHeadlines đều đưa tin về con số khổng lồ trong 3 năm 2014, 2015 và 2016 mà Samsung đều đứng đầu địa cầu về số tiền bỏ ra dành cho lĩnh vực công nghệ, lần lượt là 13,4 tỷ USD, 14,1 tỷ USD và 12,5 tỷ USD. Đó chính là bằng chứng rõ rệt nhất cho thấy tinh thần không ngừng vươn lên dẫn đầu xu thế, nỗ lực giành được địa điểm quyền lực nhất phân khúc công nghệ của Samsung.

Samsung biểu hiện rõ quyết tâm của mình ngay từ năm 2014. (AndroidAuthority)
Samsung biểu hiện rõ quyết tâm của mình ngay từ năm 2014. (AndroidAuthority)

Hàng tỷ USD đó đi về đâu? Bạn có thể thấy rất rõ: những cải tiến vượt bậc đến từ những sản phẩm cấp cao cho đến phân khúc tầm trung như J7 Prime trong nửa đầu năm 2017. Và nay, Samsung tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để có “camera chinh phục bóng tối” của máy flagship xuống có Galaxy J7 Pro.

Trích thông tin thống kê chi tiết R&D của Samsung trong năm 2015.
Trích thông tin thống kê chi tiết R&D của Samsung trong năm 2015.

Đó có lẽ là thành quả phát triển từ dấu mốc đạt được ở năm 2015, có sự ra đời của công nghệ cảm biến CMOS mới có độ phân giải, độ lớn điểm ảnh và chất lượng tăng cao, trong khi kích cỡ phần cứng lại nhỏ gọn hơn, lý giải phần nào cho kiến trúc camera liền mảnh thanh thoát không lồi truyền thống. Giờ đó, J7 Pro có trên mình camera có cấu hình không chỉ thừa hưởng mọi thế mạnh từ những thế hệ kế nhiệm đi trước dành cho cả camera trước và sau, mà còn được chăm chút có độ mở khẩu độ f/1.7 duy nhất mới chỉ xuất hiện trên Galaxy S8 trước đó.

Căn hộ Gem Riverside do Đất Xanh là chủ đầu tư. Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2 nằm ngay Nam Rạch Chiếc, An Phú, Trung tâm Quận 2, …Gem Riverside quận 2 gồm 6 tháp tổng số căn hộ cao tầng lên tới 3100 căn hộ cao tầng kiến trúc theo phong mhữngh châu Âu sang trọng cao. Xem thêm thông tin https://canhogemriverside.edu.vn/#gkl-tien-ich-hien-dai-dang-cap-can-ho-gem-riverside

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ban-can-ho-quan-thu-duc/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply